LINE

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อต้องปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ เช่น รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันคุ้มครองที่เหมาะสม ทางเลือกหนึ่งที่มีความคุ้มครองครอบคลุมคือประกันภัยชั้น 1 หากคุณกำลังพิจารณาประกันภัยชั้น 1 อย่ามองข้าม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและบริการพิเศษเพื่อช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองประกันที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ

ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

อุบัติเหตุและการชน: ประกันชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุและการชน ประกันจะดูแลความเสียหายใดๆ ที่เกิดกับรถของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกบังโคลนรถเล็กน้อยหรือการชนครั้งใหญ่ คุณสามารถวางใจได้กับประกันภัยชั้น 1 เพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม

การโจรกรรมและการก่อกวน: ยานพาหนะของคุณเป็นทรัพย์สินที่มีค่า และการประกันภัยชั้น 1 จะคุ้มครองการโจรกรรมและการก่อกวน ในกรณีที่รถของคุณถูกขโมยหรือได้รับความเสียหายโดยเจตนา ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองเพื่อลดภาระทางการเงินของคุณและช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ภัยธรรมชาติ: ธรรมชาติไม่อาจคาดเดาได้ แต่ประกันภัยชั้น 1 ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับความคุ้มครองจากภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือภัยธรรมชาติอื่นๆ ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น

ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยชั้น 1 ครอบคลุมความรับผิดต่อบุคคลภายนอกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองจากภาระผูกพันทางกฎหมายหรือทางการเงินใดๆ ที่เกิดจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถของคุณ ความคุ้มครองนี้ให้ความอุ่นใจเพราะรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ประกันภัยชั้น 1 ราคาเท่าไหร่?

ค่าใช้จ่ายของประกันภัยชั้น 1 อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของรถ มูลค่าของรถ ประวัติการขับขี่ของคุณ และตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม หากต้องการทราบราคาประกันชั้น 1 ที่แม่นยำ โปรดติดต่อ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราจะประเมินความต้องการของคุณและมอบใบเสนอราคาที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ

บทสรุปประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ราคา

เมื่อต้องปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและอุ่นใจ ด้วย บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด คุณสามารถวางใจได้ว่าคุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและราคาที่แข่งขันได้ ปกป้องทรัพย์สินของคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม ภัยธรรมชาติ และความรับผิดชอบของบุคคลภายนอกด้วยประกันภัยชั้น 1 ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาส่วนบุคคลและรับประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถสปอร์ตสุดเท่ Lamborghini Huracanundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Lamborghini Huracan เป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางที่ผลิตโดย Lamborghini ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เปิดตัวในปี 2014 เพื่อแทนที่ Gallardo Huracan เป็นตัวแทนของรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถสปอร์ตสมรรถนะสูงของ Lamborghini

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกลundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกล อายุการใช้งานของรถยนต์ไม่ได้กำหนดระยะทางว่ารถของคุณสามารถขับได้ไกลแค่ไหน สำหรับรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาหลายปีแล้ว ควรได้รับการบำรุงรักษาเป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน อย่างไรก็ตามหากรถของคุณมีปัญหาตามรายการดังต่อไปนี้ การขับรถเดินทางไกลของคุณอาจไม่ปลอดภัย ลองมาเช็คกันว่ารถของคุณมีอาการ ดังต่อไปนี้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

MINI Cooper เป็นรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ครองใจผู้ขับขี่มากมายทั่วโลกundefined
16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

MINI Cooper เป็นรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ครองใจผู้ขับขี่มากมายทั่วโลก MINI Cooper เปิดตัวครั้งแรกในทศวรรษ 1960 และได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของการออกแบบและนวัตกรรมของอังกฤษ ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และการปรับแต่งในระดับสูง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกอบอาชีพภาครัฐ ข้อดีของงานราชการundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ทำประกัน BYD E6 เพื่อความอุ่นใจundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของ BYD E6 อย่างภาคภูมิ คุณจะรู้ว่าคุณมีรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีขั้นสูง BYD e6 2022 (บีวายดี อี6 2022) รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ ขนาดคอมแพกต์ ทรง MPV

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561